Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Công Nghệ ATT

Tầm nhìn và Sứ mệnh

Mục tiêu và chiến lược phát triển

Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ ATT không ngừng phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trên lĩnh vực cung cấp, lắp đặt thang máy, khoá từ cho các cao ốc, văn phòng, công trình dân sinh...trên thị trường Việt Nam.

Ngay từ khi thành lập, Tôn chỉ trong Chiến lược phát triển của chúng tôi là xây dựng Công ty thành một “Công ty tốt trước khi trở thành Công ty lớn” trên thị trường. Khẩu hiệu xuyên suốt của chúng tôi là : “UY TÍN SỐ MỘT”.

Đối với chúng tôi, “UY TÍN SỐ MỘT” đơn giản là:

-    “UY TÍN SỐ MỘT” = “UY TÍN LÀ SỐ MỘT”: Đó là lựa chọn ưu tiên đối với các tiêu chí hành động trong công việc kinh doanh – phát triển. Đó là tâm niệm của chúng tôi về điều ông cha đã dạy: “Chữ tín làm đầu” trong việc tu dưỡng của mỗi người! Chúng tôi lấy Chữ Tín là tiêu chí số một trong chiến lược kinh doanh của mình. Chữ Tín là sợi dây ràng buộc vô hình mà bền chặt với mỗi khách hàng và đối tác!

-     “UY TÍN SỐ MỘT” = “CÓ UY TÍN SỐ MỘT”: Đó là Mục tiêu để phấn đấu. Trở thành một Doanh nghiệp uy tín số một trên thị trường luôn là Mục tiêu chiến lược để phấn đấu của ATT Group cũng như của tất cả các Doanh nghiệp kinh doanh chân chính trên thế giới ở mọi thời đại. Chúng tôi tâm niệm sâu sắc rằng UY TÍN trên thị trường kinh doanh là bao hàm CHỮ TÍN trong kinh doanh, bao hàm CHẤT LƯỢNG của hàng hoá và dịch vụ cung cấp tới khách hàng đúng như CAM KẾT với khách hàng và bao hàm việc tuân thủ mọi cam kết về nghĩa vụ với Nhà nước. Đó là thước đo lòng tin của khách hàng, của thị trường đối với Doanh nghiệp.

Trên nền tảng vững chắc ấy, ATT Group sẽ không ngừng mở rộng về quy mô để xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh, trở thành một “Công ty tốt và lớn”.

Triết lý kinh doanh

Triết lý kinh doanh của ATT Group là:  “Cùng Thắng” (“Win – Win”). Chúng tôi tôn trọng và chấp nhận nguyên tắc "Hai bên cùng có lợi" và/hoặc “Các bên cùng có lợi” (“Win – Win – Win”) trong việc kinh doanh. Chúng tôi mang đến cho khách hàng hàng hoá và dịch vụ đảm bảo chất lượng tốt nhất với chi phí tiết kiệm, hợp lý nhất, đồng thời đảm bảo được lợi nhuận hợp lý cho Công ty phát triển. Nguyên tắc này đảm bảo cho kết quả hợp tác bền vững và dài lâu.

Theo triết lý kinh doanh ấy, chúng tôi luôn luôn là chuyên gia và là người bạn cùng khách hàng nghiên cứu giải pháp tối ưu cho từng công trình; đem đến sản phẩm phù hợp nhất theo yêu cầu và điều kiện của từng khách hàng; Luôn cập nhật các công nghệ mới, tiên tiến, hiện đại nhất trên thế giới nhằm đem lại cho khách hàng những giá trị mới và tốt nhất.

Cùng với các đối tác là những Hãng sản xuất lớn có tên tuổi trên thế giới, Công ty ATT Group tin tưởng và cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm thang máy, thang cuốn chính hãng, chất lượng hàng đầu.

Chiến lược về con người và xây dựng nhân lực:

Triết lý về con người trong Công ty chúng tôi là:

-       Nhân viên là điểm tựa của đòn bẩy giúp cho Công ty phát triển!

-      Quân cốt là tinh nhuệ chứ không cốt là đông đảo!

Triết lý ấy chỉ đạo phương châm:

-        Thu hút, trọng dụng những nhân viên giỏi.

-        Đảm bảo môi trường làm việc công bằng, an toàn và cơ hội phát triển khả năng cá nhân cho từng thành viên. Trân trọng phẩm cách và quyền cá nhân trong một tập thể đoàn kết.

-    Xây dựng bộ máy tinh giản, gọn nhẹ nhưng chuyên nghiệp, hiệu quả.

-    Quan hệ với đối tác:

+   Hỗ trợ, giúp đỡ, chia sẻ lợi ích, hướng tới khách hàng.

+   Sẵn sàng phát triển các đại lý; Đảm bảo ưu đãi và lợi ích kinh tế tối đa cho các đại lý.

Dự án tiêu biểu

NHÀ CUNG CẤP THANG MÁY - THANG CUỐN UY TÍN SỐ MỘT