Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Công Nghệ ATT

Hoạt động kinh doanh

Với triết lý "Win - Win", ATT Group sẵn sàng cung cấp dịch vụ Tư vấn, thiết kế hệ thống thang máy, thang cuốn, khoá từ cho các công trình cao tầng, văn phòng và công trình dân sinh...

ATT Group cung cấp, lắp đặt, bảo trì sửa chữa các loại thang máy, thang cuốn nhập khẩu đồng bộ từ các Hãng thang máy uy tín trên thế giới như Misubishi, Nippon AT , OTIS, ThyssenKrupp..., hoặc thang máy lắp ráp tại Việt Nam; Cung cấp các phụ kiện, thiết bị chính hãng liên quan đến thang máy, thang cuốn.

ATT cung dịch vụ Tư vấn - Thiết kế và cung cấp, lắp đặt hệ thống khoá từ cho các văn phòng, khách sạn và công trình dân sinh...

Cung cấp dịch vụ sau bán hàng (Chế độ hậu mãi):

ATT Group mong muốn được phục vụ yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhất, an toàn nhất, kinh tế nhất, với một thái độ phục vụ chu đáo, tận tâm, lịch sự làm hài lòng Quý khách nhất; Trân trọng từng khách hàng như chính bản thân mình.

ATT Group cam kết nghiên cứu, phát triển và lắp đặt các sản phẩm với công nghệ thân thiện với môi trường.

 

Hiện nay ATT Group là Đại lý bán hàng chính thức của Công ty Mitsubishi Thượng Hải (http://www.smec-cn.com), có quan hệ bạn hàng với Công ty Mitsubishi Thái Lan, Công ty thang máy Nippon, OTIS, Thyseenkrupp.... Chúng tôi có thể cung cấp cho Quý khách hàng các loại thang nhập khẩu đồng bộ, chính hãng từ các Hãng sản xuất thang máy trên, hoặc các loại thang máy lắp ráp tại Việt Nam trên cơ sở nhập khẩu từng phần các thiết bị chính hãng từ các Nhà sản xuất.

Qua Website “http://attgroup.vn/” chúng tôi trân trọng giới thiệu tới Quý khách hàng và Đối tác những thông tin và hình ảnh phát triển sinh động của ATT Group và chia sẻ những nhận thức, quan điểm của chúng tôi trong công việc kinh doanh và con đường phát triển.

Chúng tôi chân thành mong muốn được sự quan tâm chia sẻ và đóng góp ý kiến từ phía Quý khách hàng và Đối tác, với tinh thần cầu thị để phát triển.

 

HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI – NHU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC ĐÁP ỨNG TỐT NHẤT!

Dự án tiêu biểu

NHÀ CUNG CẤP THANG MÁY - THANG CUỐN UY TÍN SỐ MỘT