Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Công Nghệ ATT

Dịch vụ Bảo trì, Sửa chữa

ATT Group sẵn sàng cung cấp Dịch vụ bảo trì, sửa chữa thiết bị thang máy, khoá từ cho mọi Khách hàng ở Việt Nam.

ATT Group sẵn sàng cung cấp Dịch vụ bảo trì, sửa chữa, nâng cấp thiết bị thang máy, khoá từ không chỉ cho các Khách hàng do ATT Group cung cấp và lắp đặt Thang máy và Khoá từ, mà cho mọi Khách hàng ở Việt Nam có yêu cầu.

ATT Group cam kết cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa các thiết bị thang máy, khoá từ do ATT Group cung cấp hoặc do các Nhà cung cấp khác cung cấp cho Quý khách hàng, theo đúng tiêu chuẩn bảo dưỡng, sửa chữa của các Nhà sản xuất thiết bị.

ATT cũng là chuyên gia cung cấp dịch vụ tân trang, nâng cấp, làm mới hệ thống thang máy, thang cuốn đã được lắp đặt và qua sử dụng. Bằng việc thay đổi thiết kế nội, ngoại thất, thay mới thiết bị, bổ sung linh kiện, chúng tôi sẽ nâng cao chức năng hoạt động và tính mỹ thuật của những chiếc thang máy, thang cuốn cũ. Chúng tôi có thể tân trang thang ở mọi mức độ bạn yêu cầu, từ nâng cấp toàn diện đến thay thế một vài linh kiện riêng biệt một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

ATT Group cũng thiết lập quy trình quản lý riêng của ATT nhằm đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ có chất lượng tốt nhất, như mô tả trong giản đồ dưới đây

Trong thời gian thực hiện hợp đồng Bảo trì, ATT Group sẽ tiến hành việc bảo trì theo lịch dự kiến và các nội dung đã quy định trong Hợp đồng. Bộ phận chăm sóc khách hàng của ATT Group sẽ chủ động liên hệ với Quý khách hàng để thống nhất thời gian cụ thể trước khi Kỹ thuật viên tiến hành dịch vụ, nhằm đảm bảo thuận lợi nhất cho Khách hàng.

Trong thời gian thực hiện hợp đồng Bảo trì, nếu có bất kỳ một sự cố kỹ thuật nào của thiết bị, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng của ATT Group hoặc qua số điện thoại đường dây nóng để thông tin về sự cố và yêu cầu sửa chữa. Kỹ thuật viên của ATT Group sẽ có mặt tại hiện trường để phân tích và thống nhất phương án sửa chữa với Quý khách.

Sau khi có báo cáo hoàn tất xử lý sự cố, Chuyên viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ lại để lắng nghe ý kiến của Quý khách về chất lượng dịch vụ để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ Quý khách.

Dự án tiêu biểu

NHÀ CUNG CẤP THANG MÁY - THANG CUỐN UY TÍN SỐ MỘT