Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Công Nghệ ATT

Dịch vụ bảo hành

ATT Group cung cấp dịch vụ bảo hành kèm theo việc cung cấp và lắp đặt thiết bị thang máy, khoá từ và các dịch vụ hậu mãi khác tại thị trường Việt Nam.

ATT Group cam kết thực hiện cung cấp dịch vụ bảo hành miễn phí các thiết bị thang máy, khoá từ do ATT cung cấp cho Quý khách hàng, theo đúng tiêu chuẩn bảo hành của các Nhà sản xuất thiết bị. Tất cả các thiết bị sẽ đều được ATT bảo hành bằng gói dịch vụ của Nhà sản xuất, được sửa chữa, thay thế thiết bị chính Hãng, theo chế độ bảo hành toàn cầu của Hãng.

ATT Group cũng thiết lập quy trình quản lý riêng nhằm đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ có chất lượng tốt nhất, như mô tả trong giản đồ dưới đây.

Trong thời gian bảo hành, nếu có bất kỳ một sự cố kỹ thuật nào của thiết bị, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng của ATT Group hoặc qua số điện thoại đường dây nóng để thông tin về sự cố và yêu cầu bảo hành.

Trước tiên Quý khách sẽ được nghe tư vấn của ATT để xử lý nhanh sự cố. Sau đó Kỹ thuật viên của ATT sẽ nhanh chóng tới hiện trường để xử lý một cách nhanh nhất.

Sau khi có báo cáo hoàn tất xử lý sự cố, Chuyên viên chăm sóc khách hàng của ATT sẽ liên hệ lại để lắng nghe ý kiến của Quý khách về chất lượng dịch vụ để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ Quý khách.

ATT Group cũng như tất cả các Nhà cung cấp trên toàn thế giới sẽ thực hiện bảo hành thiết bị theo các điều khoản cụ thể được xác định trong hợp đồng. Các sự cố không phải do lỗi sản xuất và lắp đặt sẽ không nằm trong phạm vi được bảo hành.

Dự án tiêu biểu

NHÀ CUNG CẤP THANG MÁY - THANG CUỐN UY TÍN SỐ MỘT