Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Công Nghệ ATT

Thông báo về việc mở rộng hợp tác kinh doanh

Ngày 06 tháng 6 năm 2019, Công ty CP Tập đoàn Công nghệ ATT (ATT GROUP) và Công ty DONG YANG ELEVATROR Co., Ltd HÀN QUỐC - Thông qua đại diện thương mại là Công ty Y&K Global Network - đã ký hợp đồng đại lý độc quyền, theo đó ATT GROUP trở thành đại lý độc quyền phân phối, cung cấp và lắp đặt các sản phẩm thang máy DONG YANG trên lãnh thổ phía Bắc Việt Nam. DONG YANG Co., Ltd sẽ hỗ trợ ATT GROUP toàn diện về kỹ thuật trong công tác lắp đặt, bảo hành và bảo trì hệ thống thang máy DONG YANG cho các khách hàng của ATT GROUP.

 

DONG YANG là một Công ty thang máy và thang cuốn của Hàn Quốc có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 1966 và vào tháng 10 năm 2003 kết hợp với ThyssenKrupp thành thương hiệu thang máy ThyssenKrupp Dongyang đến tháng 8 năm 2008, sau đó lại được tách ra thành hai thương hiệu song hành là ThyssenKrupp và DONG YANG.

 

ATT GROUP đã bắt đầu cung cấp thang máy DONG YANG cho những khách hàng đầu tiên từ tháng 7/2019. ATT GROUP sẵn sàng cung cấp thang DONG YANG cho các khách hàng là người sử dụng và các khách hàng là các công ty cung cấp thang máy tại Việt Nam. Đặc biệt, trong những tháng cuối năm 2019, ATT GROUP - DONG YANG sẽ cung cấp thang máy với giá cực kỳ ưu đãi cho những đơn hàng đầu tiên của chúng tôi!

 

Công ty CP ATT GROUP xin trân trọng thông báo và rất mong nhận được sự quan tâm của các Quý khách hàng và sự hợp tác của các Quý Công ty kinh doanh thang máy ở Việt Nam!

 

Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ với ATT GROUP qua Website attgroup.vn và qua email thangmayattkd.attgroup.vn.

 

Xin trân trọng cảm ơn!

 

 

Dự án tiêu biểu

NHÀ CUNG CẤP THANG MÁY - THANG CUỐN UY TÍN SỐ MỘT